Nike SB x TIGHTBOOTH®︎ Dunk Low Pro

, Lượt xem: 983

Nike SB x TIGHTBOOTH®︎ Dunk Low Pro

Năm 2005, tại Osaka, Shinpei Ueno và đội trượt ván do anh dẫn đầu đã đánh dấu một chương mới cho nghệ thuật trượt ván về đêm tại Nhật Bản. Qua những chuyến hành trình và 15 năm sáng tạo trong loạt video ngầm Lenz, Ueno không chỉ làm nổi bật phong cách trượt ván nhanh nhạy mà còn khám phá sự độc đáo về màu sắc và môi trường, tạo nên dấu ấn đặc trưng cho cảnh địa phương và thương hiệu thẩm mỹ TIGHTBOOTH®︎.

Ngày nay, Nike SBTIGHTBOOTH®︎ tiếp tục hợp tác để ra mắt Nike SB x TIGHTBOOTH®︎ Dunk Low Pro, một sáng tạo lấy cảm hứng từ tự do của cuộc sống đêm trên đường phố. Thiết kế này tái tạo cấu trúc lưới kim loại gặp phải trong các buổi tập trượt ván đêm, sử dụng trong các phiên sau bóng tối.

Lớp phủ phản chiếu trên Swoosh, lưỡi đồng thương hiệu, và các điểm nhấn tinh tế của màu cam Safety Orange không chỉ mang đến tinh thần và sức mạnh mà còn là sự kết hợp độc đáo của nhận dạng hình ảnh đặc trưng của TIGHTBOOTH®︎ cho Dunk Low Pro, tạo nên một biểu tượng thời trang và văn hóa độc đáo. Xem thêm sản phẩm tại đây Javisneaker.

 

Bình luận